Cuộc Chiến Tay Đôi The Duel.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Alice Braga,Woody Harrelson,Emory Cohen

Cuộc Chiến Tay Đôi The DuelViệt Sub Năm: 2016

Một tay súng Texas điều tra một chuỗi cái chết bí ẩn trong một thị trấn tên Helena. câu chuyện nói về Texas một tay súng đang điều tra cái chết bí ẩn ở thị trấn Helena, chính tại nơi đó có một người đàn ông và được mọi người dân tin tưởng và xem như là một vị thánh được tôn sùng

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Tà Phái Hellbound.Diễn Viên: Chuck Norris,Calvin Levels,Christopher Neame

Tà Phái HellboundViệt Sub Năm: 1994

Shatter và Jackson, hai sĩ quan cảnh sát Chicago, đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến Israel để thẩm vấn. Trong khi họ ở Israel, họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra.

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Xem Phim Ngỗng Trời - The Wild Geese Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tập đoàn đa quốc gia anh vì quyền lợi kinh tế muốn lật đổ một nhà độc tài tàn ác ở trung phi họ thuê một nhóm cựu binh lớn tuổi với sứ mệnh đi giải cứu nhà lãnh đạo đối lập đang bị cầm tù và sắp bị tử hình ở đó ngay khi nhóm lính đánh thuê sắp hoàn thành sứ mệnh giải cứu ngoạn mục thì tập đoàn này có một thỏa thuận mới với tên độc tài và bỏ mặc cho nhóm lính đánh thuê bị tàn sátngỗng trời,xem phim ngỗng trời,download ngỗng trời,xem online ngỗng trời hd,xem ngỗng trời nhanh,tai phim ngỗng trời,the wild geese,xem phim the wild geese,download the wild geese,xem online the wild geese hd,xem the wild geese nhanh,tai phim the wild geese,richard burton,roger moore,richard harris