Những Nhà Leo Núi The Climbers

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Chiến Binh Công Lý Code Of Honor.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Chiến Binh Công Lý Code Of HonorViệt Sub Năm: 2016

Đại tá Robert Sikes đang thực thi nhiệm vụ diệt trừ tội phạm trong thành phố của mình. Anh hoạt động ngầm một mình để diệt trừ những bằng đảng đường phố, các băng trômk cướp, và những chính trị gia quan liêu cho đến khi nhiệm vụ của mình hoàn thành. Cựu giám hộ của anh, William Porter, kết hợp với sở cảnh sát địa phương để ngăn cản anh khỏi những hoạt động tư hình.

12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa 12 Rounds 3: Lockdown.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa 12 Rounds 3: LockdownViệt Sub Năm: 2015

nói về vụ giết người do 1 cảnh sát ra tay, sau đó cấp trên đã giao cho chính anh ta và động đội điều tra vì nạn nhân là một người có tiếng trong xã hội, những hành động điều được hắn nắm trong lòng bàn tay thì không thể nào mà tìm ra hung thủ, nhưng hắn còn có đồng bọn và sợ bị tiết lộ nên đã giết bịt đầu mối nhưng không chết

Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Xem Phim Ngày Tàn Thù Hận - Day Of Anger Chưa Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

scott là con trai của một cô gái điếm chịu sống tủi nhục tại thị trấn clifton dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống nhưng scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách tình cờ scott được talby một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mìnhngày tàn thù hận,xem phim ngày tàn thù hận,download ngày tàn thù hận,xem online ngày tàn thù hận hd,xem ngày tàn thù hận nhanh,tai phim ngày tàn thù hận,day of anger,xem phim day of anger,download day of anger,xem online day of anger hd,xem day of anger nhanh,tai phim day of anger,lee van cleef,giuliano gemma,walter rilla