Tội Ác Trong Căn Nhà Bad Samaritan.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad SamaritanViệt Sub Năm: 2018

Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.

Kẻ Diệt Quỷ Corbin Nash.Diễn Viên: Malcolm Mcdowell,Rutger Hauer,Corey Feldman

Kẻ Diệt Quỷ Corbin NashThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình, Corbin (Dean S. Jagger) phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc Nash, một dòng tộc chuyên săn quỷ. Sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử. Corbin được hồi sinh bởi Macy (Fernanda Romero), một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn (Malcolm McDowell).

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Mang Thai Cho Quỷ Luciferina.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Mang Thai Cho Quỷ LuciferinaViệt Sub Năm: 2018

Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.

Xem Phim Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 - Summer Of 84 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác nhưng càng đến gần với sự thật mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soátmùa hè kinh hoàng năm 84,xem phim mùa hè kinh hoàng năm 84,download mùa hè kinh hoàng năm 84,xem online mùa hè kinh hoàng năm 84 hd,xem mùa hè kinh hoàng năm 84 nhanh,tai phim mùa hè kinh hoàng năm 84,summer of 84,xem phim summer of 84,download summer of 84,xem online summer of 84 hd,xem summer of 84 nhanh,tai phim summer of 84