Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Xem Phim Một Mình Chống Mafia Nhật - Wasabi Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc một cảnh sát ở paris tranh thủ tới tokyo để dự đám tang người yêu cũ ngoài số tiền lớn và một cô con gái người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn yakuzamột mình chống mafia nhật,xem phim một mình chống mafia nhật,download một mình chống mafia nhật,xem online một mình chống mafia nhật hd,xem một mình chống mafia nhật nhanh,tai phim một mình chống mafia nhật,wasabi,xem phim wasabi,download wasabi,xem online wasabi hd,xem wasabi nhanh,tai phim wasabi,jean reno,ryôko hirosue,michel muller