Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc”, còn thu nhập chính của nàng được kiếm nhờ những chuyến thăm viếng hàng tuần đến nhà tù Sing Sing, nơi giam cầm một bố già mafia, để truyền đạt các bản tin “dự báo thời tiết” ra bên ngoài.

Anh Chàng Dễ Thương He Was Cool.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Anh Chàng Dễ Thương He Was CoolViệt Sub Năm: 2004

Cô nữ sinh trung học Han Ye-won trong một lần lên mạng tình cờ đắc tội với băng nhóm của đại ca Ji Eun-sung, và họ đang tìm Ye-won để tính sổ. Đối mặt với gã đại ca ngang tàng, lạnh lùng nhưng rất đẹp trai, Ye-won không ngờ rằng mình đã tạo cho anh chàng những ấn tượng rất sâu sắc.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Bà Mối The Matchmaker.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Bà Mối The MatchmakerViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình, anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quái.

Xem Phim Mối Tình Đũa Lệch - Ali: Fear Eats The Soul Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh ali fear eats the soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn rainer werner fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974 emmi brigitte mira thủ vai là một người phụ nữ trung niên sống đơn độc và làm nghề quét dọn còn ali el hedi ben salem đóng vai là một anh chàng làm nghề cơ khí người ma rốc trẻ tuổii quan hệ của mìnhmối tình đũa lệch,xem phim mối tình đũa lệch,download mối tình đũa lệch,xem online mối tình đũa lệch hd,xem mối tình đũa lệch nhanh,tai phim mối tình đũa lệch,ali,fear eats the soul,xem phim ali,fear eats the soul,download ali,fear eats the soul,xem online ali,fear eats the soul hd,xem ali,fear eats the soul nhanh,tai phim ali,fear eats the soul