Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel Eunhui.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel EunhuiChưa Sub Năm: 2013

Khắc họa quãng đời ngang trái của Eun Hee – cô gái mang danh con kẻ giết người, bộ phim Hàn Quốc Sống trong oan nghiệt đem đến cho người xem bức tranh đa chiều được vẽ nên bởi mưu toan thâm độc, chuyện tình yêu trớ trêu và những bí mật được lần giở bất ngờ.

6 Giờ Để Giết Age Of Kill.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Xem Phim Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn người mỹ tới úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng không may chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt ngườimồi cá mập,xem phim mồi cá mập,download mồi cá mập,xem online mồi cá mập hd,xem mồi cá mập nhanh,tai phim mồi cá mập,open water 3,cage dive,xem phim open water 3,cage dive,download open water 3,cage dive,xem online open water 3,cage dive hd,xem open water 3,cage dive nhanh,tai phim open water 3,cage dive,megan peta hill,pete valley,joel hogan