Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Thảm Họa Ong Độc Stung.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

Xem Phim Mất Tích Bí Ẩn - Hollow Creek Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của blake blackman một nhà văn đến từ new york sống cùng người vợ angelica santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi appalachian đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích vợ ông angelica santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích nàymất tích bí ẩn,xem phim mất tích bí ẩn,download mất tích bí ẩn,xem online mất tích bí ẩn hd,xem mất tích bí ẩn nhanh,tai phim mất tích bí ẩn,hollow creek,xem phim hollow creek,download hollow creek,xem online hollow creek hd,xem hollow creek nhanh,tai phim hollow creek,steve daron,guisela moro,burt reynolds,david ausem