Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1Việt Sub Năm: 1998 (Tập 22/22)

Ba Halliwell chị em phát hiện ra rằng họ là con cháu của một dòng nữ phù thủy. Mỗi người có một khả năng đặc biệt khac nhau, họ có thể thấy trước được tương lai va mọi mối nguy hiểm có thể xảy đến với họ. Phép Thuật 1 cũng cho chúng ta thấy bộ ba chị em họ cũng có thể kết hợp khả năng của mình đẩ chống lại thế lự ma quỷ và cả những bọn săn phù thủy.

Dưới Mái Vòm Phần 3 Under The Dome Season 3.Diễn Viên: Alexander Koch,Nicholas Strong,Jolene Purdy

Dưới Mái Vòm Phần 3 Under The Dome Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất.

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Trần Tử Hàm,Trương Hình Dư,Uông Đông Thành

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 51/50)

Đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt, để bảo vệ Lôi Đình, Đại Đông uỷ thác cho Tu - đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ Đông thành đưa cô về không gian vàng trước, còn mình và Hạ Thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới, Lôi Đình lưu luyến Đại Đông không rời.

Thị Trấn Smallville Phần 6 Smallville Season 6.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 6 Smallville Season 6Việt Sub Năm: 2006 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống

Xem Phim Mật Mã Siêu Thiếu Niên - Finding Soul Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về mấy cậu học sinh trung học hạ thường an tùy ngọc thầm hạo hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử ai của turing trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây những mối bất hòa giữa tình bạn tình thân 2 thế hệ sự thật và giả dối bắt đầumật mã siêu thiếu niên,xem phim mật mã siêu thiếu niên,download mật mã siêu thiếu niên,xem online mật mã siêu thiếu niên hd,xem mật mã siêu thiếu niên nhanh,tai phim mật mã siêu thiếu niên,finding soul,xem phim finding soul,download finding soul,xem online finding soul hd,xem finding soul nhanh,tai phim finding soul,vương tuấn khải,vương nguyên,dịch dương thiên tỉ