Hồi Tưởng Remember

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Quyết Đấu 3: Chuộc Tội Undisputed 3: Redemption.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Quyết Đấu 3: Chuộc Tội Undisputed 3: RedemptionThuyết Minh Năm: 2010

Không còn là một kẻ đáng sợ như trước nữa, Boyka tìm cuộc sống yên lặng, chấp nhận làm những công việc như dọn nhà vệ sinh. Song, khi cuộc đấu giữa các tù nhân được tổ chức, lần này với quy mô liên trại giam, cộng với phần thưởng là sự tự do, Boyka phải đối diện với bản thân và tiếp tục

Xem Phim Mật Danh - The Prince Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về paul brennan patric thủ vai từng là ông trùm tội phạm ở new orleans 20 năm sau khi rời bỏ quá khứ đen tối paul có một cuộc sống yên bình làm chủ một gara sửa chữa ô tô ở vùng ngoại ô mississippi nhưng rồi một ngày cô con gái tuổi teen của anh đột ngột mất tích paul buộc phải trở lại thành phố tìm kiếm con gái và đối mặt với kẻ thù cũ omar willis thủ vai một kẻ có quyền lực bậc nhất trong thế giới ngầm nhưng luôn mang mối thù hận với paul vì đã giết chết cả gia đìnhmật danh,xem phim mật danh,download mật danh,xem online mật danh hd,xem mật danh nhanh,tai phim mật danh,the prince,xem phim the prince,download the prince,xem online the prince hd,xem the prince nhanh,tai phim the prince,bruce willis,john cusack,jessica lowndes,bi rain,tara holt,50 cent