Song Nguyệt The Sleepless.Diễn Viên: Sujin Kim,Han,Byeol Park,Jin,Joo Park

Song Nguyệt The SleeplessThuyết Minh Năm: 2012

Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi "đặt sẵn chỗ" cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế "sự đã rồi", từ đó khơi ra những bí mật đen tối.

Ngọn Đồi Câm Silent Hill.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ngọn Đồi Câm Silent HillViệt Sub Năm: 2006

Trên đường đi đưa cô con gái nhỏ Sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh, Rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi Silent. Trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì Rose phát hiện ra Sharon đã mất tích.

Sử Thi Về Halloween Tales Of Halloween.Diễn Viên: Lin Shaye,Ben Woolf,Booboo Stewart

Sử Thi Về Halloween Tales Of HalloweenViệt Sub Năm: 2015

kể về mười câu chuyện được đan xen với nhau theo chủ đề về đêm Halloween ở một khu ngoại ô Mỹ, nơi quỷ, IMPS, người ngoài hành tinh và những kẻ giết người xuất hiện cho một đêm duy nhất để khủng bố người dân

Ác Thánh Saint.Diễn Viên: Egbert Jan Weeber,Bert Luppes,Caro Lenssen

Ác Thánh SaintViệt Sub Năm: 2010

Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.

Xem Phim Ma Ơi! Chào Mi - Hello Ghost Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện xoay quanh sang man do cha tae huyn đóng – một anh chàng cô đơn tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết một ngày nọ sau một cố gắng tự tử không thành sang man bỗng dưng thấy được các hồn ma đó là một con ma già biến thái có thú vui bệnh hoạn cả đời chỉ thích nhìn mông phụ nữ một con ma nghiện thuốc ưa tọc mạch thành ma mà vẫn sợ hồ ly tinh một ma nữ khóc nhè cứ sướt mướt cả ngày mà chẳng cần lý do thêm một thằng ma nhóc vô địch về ăn uống 4 con ma với đủ loại tínhma ơi chào mi,xem phim ma ơi chào mi,download ma ơi chào mi,xem online ma ơi chào mi hd,xem ma ơi chào mi nhanh,tai phim ma ơi chào mi,hello ghost,xem phim hello ghost,download hello ghost,xem online hello ghost hd,xem hello ghost nhanh,tai phim hello ghost,cha tae hyeon,kang ye won,lee moon soo,ko chang seok,jang young nam and cheon bo geun