Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Chống Chọi Virus Antiviral.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Chống Chọi Virus AntiviralViệt Sub Năm: 2012

Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist , Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh...Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist, Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Lời Nguyền The GrudgeThuyết Minh Năm: 2020

mở đầu với bối cảnh thời gian vào năm 2004. Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, Fiona Landers bước chân vào ngôi nhà ma ám của gia đình Tokunaga (trong Ju-On) và vô tình mang theo lời nguyền về nhà tại Mỹ. Cô trở thành hung thủ trong vụ án rùng rợn, tự tay giết chồng con và tự sát tại nhà riêng

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Xem Phim Lưỡi Cưa 5 - Saw 5 Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo cái chết của của jigsaw mark hoffman người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng trong khi đó đặc vụ strahm tiếp tục theo dõi hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết ngườilưỡi cưa 5,xem phim lưỡi cưa 5,download lưỡi cưa 5,xem online lưỡi cưa 5 hd,xem lưỡi cưa 5 nhanh,tai phim lưỡi cưa 5,saw 5,xem phim saw 5,download saw 5,xem online saw 5 hd,xem saw 5 nhanh,tai phim saw 5,scott patterson,costas mandylor,tobin bell