Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Chưa Sub Năm: 2013

đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Đêm Sáng Nightsiren (Svetlonoc)

Đêm Sáng Nightsiren (Svetlonoc)Chưa Sub Năm: 2022

Trong một ngôi làng núi xa xôi, hai chị em lớn lên dưới sự bạo hành của mẹ. Một tai nạn khủng khiếp xảy ra khi người chị lớn, Šarlota, trốn vào rừng, được theo sau bởi em gái Tamara

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Ác Mộng Mỹ Nhân Dedemit Gunung Kidul.Diễn Viên: Uli Auliani,Tasa Rudman And Ammy Tawaqal

Ác Mộng Mỹ Nhân Dedemit Gunung KidulChưa Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu từ mối quan hệ giữa một doanh nhân và tay mafia. Doanh nhân phải đồng ý gã con gái cho tên trùm Mafia để trừ đi món nợ đã thiếu. Vicky làm vợ tên trùm Mafia vốn không có tình cảm với cô, để một ngày cô bị sát hại bởi người tình của hắn, câu chuyện càng trở nên rắc rối từ đây.

Xem Phim Lãnh Địa Ma - Realms Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại thái lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế bobby propero và cô bạn gái nghiện ma túy – jewel thực hiện chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt trong tay bắt giữ hai con tin cả hai đồng thời uy hiếp chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát khi chạy đến giữa rừng sâu cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoanglãnh địa ma,xem phim lãnh địa ma,download lãnh địa ma,xem online lãnh địa ma hd,xem lãnh địa ma nhanh,tai phim lãnh địa ma,realms,xem phim realms,download realms,xem online realms hd,xem realms nhanh,tai phim realms