Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! GxViệt Sub Năm: 2004 (Tập 180/180)

Cốt truyện xảy ra vào 10 năm sau của Yu-Gi-Oh phần đầu. Lúc này Yugi Muto đã trở thành một tượng đài bất diệt trong làng bài ma thuật. Nhân vật chính của series là Yuki Judai, một thiếu niên đam mê bài ma thuật quyết tâm trở thành Vua đấu bài. Cậu tham dự kỳ thi tuyển vào học viện đào tạo bài thủ Duel Academy và được xếp vào nhà Osiris Red.

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Tytania Titania: Taitania.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Xem Phim Lãng Khách - Seirei No Moribito Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

balsa là một lãng khách dùng cây thương của mình để cứu người nhằm bù đắp cho những sinh mạng mà cô lấy đi trong quá khứ trên hành trình của mình cô giải cứu nhị hoàng tử chagum và chấp nhận bảo vệ cậu ta khỏi những sát thủ do chính cha chagum cử tớilãng khách,xem phim lãng khách,download lãng khách,xem online lãng khách hd,xem lãng khách nhanh,tai phim lãng khách,seirei no moribito,xem phim seirei no moribito,download seirei no moribito,xem online seirei no moribito hd,xem seirei no moribito nhanh,tai phim seirei no moribito