Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Xem Phim Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh - The Thin Red Line Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lính mỹ trong chiến dịch guadalcanal lịch sử tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về đại chiến thế giới thứ hai của trang msn ngày 781942 lính thủy quân lục chiến mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo guadalcanallằn ranh đỏ mỏng manh,xem phim lằn ranh đỏ mỏng manh,download lằn ranh đỏ mỏng manh,xem online lằn ranh đỏ mỏng manh hd,xem lằn ranh đỏ mỏng manh nhanh,tai phim lằn ranh đỏ mỏng manh,the thin red line,xem phim the thin red line,download the thin red line,xem online the thin red line hd,xem the thin red line nhanh,tai phim the thin red line,jim caviezel,sean penn,nick nolte