Beau Sợ Sệt Beau Is Afraid

Beau Sợ Sệt Beau Is AfraidViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.

Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Strangers.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangersViệt Sub Năm: 2016

Perfect Strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họ.

Làm Cha Fatherhood.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Giấc Mơ Có Thật Dil Bole Hadippa.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Rani Mukerji,Anupam Kher,Dalip Tahil,Poonam Dhillon,Sherlyn Chopra

Giấc Mơ Có Thật Dil Bole HadippaViệt Sub Năm: 2009

Veera Kaur là một cô gái Ấn Độ mảnh mai , xin xắn, nhưng cá tính rất mạnh mẽ kiên cường.Cô làm việc trong một đoàn hài kịch của địa phương.Cô mơ ước sau này trở thành một nữ cầu thủ Cricket nổi tiếng và cô có cái đặc biệt là đánh bóng bằng tay trái.Choudhary Vikramjeet là cầu thủ bóng Cricket thành công tại LonDon.

Xem Phim Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ - Belle Epoque Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giải oscar phim ngoại ngữ xuất sắc nhất vào năm 1993 khi công bố danh sách đề cử chính thức đã làm cả thế giới sửng sốt lần đầu tiên trong lịch sử oscar có đến ba phim châu á lọt vào top 5 của hạng mục này nơi mà bao năm qua và cả hiện tại vẫn là “sân chơi” độc quyền của điện ảnh châu âukỷ nguyên đẹp đẽ,xem phim kỷ nguyên đẹp đẽ,download kỷ nguyên đẹp đẽ,xem online kỷ nguyên đẹp đẽ hd,xem kỷ nguyên đẹp đẽ nhanh,tai phim kỷ nguyên đẹp đẽ,belle epoque,xem phim belle epoque,download belle epoque,xem online belle epoque hd,xem belle epoque nhanh,tai phim belle epoque