Tân Bao Thanh Thiên Justice Bao

Tân Bao Thanh Thiên Justice BaoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 110/160)

do Kim Siêu Quần đóng vai Bao Công, Lữ Lương Vỹ đóng vai Triển Châu, Phạm Hồng Hiên vai Công Tôn Sách, giúp ATV bảo chứng tỷ suất bạn xem đài suốt một thời gian dài, khiến TVB phải gấp rút cho ra đời phiên bản Bao Thanh Thiên do Địch Long đóng để cạnh tranh.

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai Truyen.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai TruyenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/35)

Thông qua câu chuyện cuộc đời của tác giả bộ binh pháp Tôn tử nổi tiếng: Tôn Vũ, bộ phim Tôn Tử Đại truyện khắc họa cảnh Xuân thu chiến quốc với sự phân tranh khốc liệt của các thế lực cùng những tình yêu, tình bạn trong thời loạn thế.

Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 The Investiture Of The Gods 2.Diễn Viên: Trần Kiện Phong,Khương Hồng,Trương Địch,Mạch Địch Na,Ngô Đại Dung,Trịnh Diệc Đồng

Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 The Investiture Of The Gods 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/72)

Với sự góp mặt của các diễn viên cũ như: Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Mạch Địch Na, Ngô Đại Dung, Trịnh Diệc Đồng. Thay đổi duy nhất là vai Tô Đắc Kỉ của Trương Hinh Dư trong phần một đã được đổi bằng nữ diễn viên Lý Y Hiệu. Phim bao quát câu chuyện về việc suy vong của nhà Thương và sự nổi dậy của nhà Chu, đặc biệt tập trung câu chuyện cuộc đời của Khương Tử Nha - ông được biết đến như một vị tướng tài ba, vĩ đại, ông là người góp phần lập nên nhà Chu kéo dài hơn 800 năm.

Xem Phim Kỳ Hồn - Hikaru No Go Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thời quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ linh hồn của chử doanh một kỳ thủ giỏi nhất nam lương ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể thời quangkỳ hồn,xem phim kỳ hồn,download kỳ hồn,xem online kỳ hồn hd,xem kỳ hồn nhanh,tai phim kỳ hồn,hikaru no go,xem phim hikaru no go,download hikaru no go,xem online hikaru no go hd,xem hikaru no go nhanh,tai phim hikaru no go