Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1Thuyết Minh Năm: 1993

Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự. Vướng vào mối tình sâu đậm với cô gái trẻ xinh đẹp Đình Đình nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Khách Điếm Long Môn Dragon Inn.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Hồng Hân Hân,Lâm Thanh Hà,Lương Gia Huy,Trương Mạn Ngọc

Khách Điếm Long Môn Dragon InnViệt Sub Năm: 1992

Tân Long Môn khách sạn (The Dragon Inn) hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh Hong Kong những năm 90 là Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc. Bộ phim mang đậm dấu ấn của Từ Khắc trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn. Đối với khán giả Trung Quốc, đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại, vượt trên Ngọa hổ Tàng long của Lý An.

Xem Phim Kung Fu Bọ Cạp - Operation Scorpio Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai rất mê vẽ truyện tranh đặc biệt là vẽ về tuyệt chiêu về võ thuật từ niềm đam mê đó anh muốn trở thành người anh hùng và đã gây ra họa lớn khi giải cứu một người con gái ở đợ nhưng do hoàn cảnh lúc ấy rất khó khăn cho người cha gà trống nuôi conkung fu bọ cạp,xem phim kung fu bọ cạp,download kung fu bọ cạp,xem online kung fu bọ cạp hd,xem kung fu bọ cạp nhanh,tai phim kung fu bọ cạp,operation scorpio,xem phim operation scorpio,download operation scorpio,xem online operation scorpio hd,xem operation scorpio nhanh,tai phim operation scorpio,kar lok chin,chia liang liu,jung yuen