Thành Trì The Stronghold

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Xem Phim Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 - Close Encounters Of The Third Kind Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

steven spielberg tiếp nối thành công rực rỡ sau phim đầu tay jaws 1975 bằng bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng với một nhóm người khác nhau cố gắng liên lạc với sự thông minh ngoài trái đất roy neary richard dreyfuss là thợ lắp dây điện trong lúc đánh tín hiệu sửa chữa khẩn cấp anh đã chứng kiến một vật thể lạ bay lơ lửng ufo và chứng minh bằng chuyện bị ánh sáng chói loà của nó làm cháy da vợ và các con của neary ban đầu nghi ngờkiểu tiếp xúc thứ 3,xem phim kiểu tiếp xúc thứ 3,download kiểu tiếp xúc thứ 3,xem online kiểu tiếp xúc thứ 3 hd,xem kiểu tiếp xúc thứ 3 nhanh,tai phim kiểu tiếp xúc thứ 3,close encounters of the third kind,xem phim close encounters of the third kind,download close encounters of the third kind,xem online close encounters of the third kind hd,xem close encounters of the third kind nhanh,tai phim close encounters of the third kind,richard dreyfuss,françois truffaut,teri garr