Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1Thuyết Minh Năm: 1997

Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.

Kẻ Cuồng Sát Unhinged.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Kẻ Cuồng Sát UnhingedThuyết Minh Năm: 2020

một người mẹ đơn thân đang phải đối mặt với nhiều những vấn đề trong cuộc sống. Không giữ được bình tĩnh trong một buổi sáng đột nhiên bị mất việc, cô vô tình nặng lời với một người đàn ông (Russell Crowe) trên chiếc xe chắn đường mình.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Kẻ Hủy Diệt Destroyer.Diễn Viên: Nicole Kidman,Tatiana Maslany,Sebastian Stan

Kẻ Hủy Diệt DestroyerViệt Sub Năm: 2018

Người đẹp Hollywood Nicole Kidman vào vai Erin Bell – cựu điệp viên từng hoạt động ngầm trong một băng nhóm mafia ở California.. Nhiều năm sau khi vụ án kết thúc trong thảm kịch, kẻ cầm đầu băng nhóm trở lại giang hồ, Erin một lần nữa phải đối mặt với những nguy hiểm và chính quá khứ muốn chôn vùi của mình

Xem Phim Kiếm Hổ - The Tiger Blade Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kiếm hổ tựa gốc tiếng anh the tiger blade là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn theeratorn siriphunvaraporn với sự tham gia của các diễn viên atsadawut luengsuntorn phimonrat phisarayabud pongpat wachirabunjong được phát hành bởi hãng sản xuất phim mono film vào năm 2005 bộ phim kiếm hổ kể về một sỹ quan cảnh sát đi bắt tội phạm nhưng ko hề sử dụng súng mà chỉ với kiếm thanh kiếm này còn dc gọi là cây kiếm hộ thểkiếm hổ,xem phim kiếm hổ,download kiếm hổ,xem online kiếm hổ hd,xem kiếm hổ nhanh,tai phim kiếm hổ,the tiger blade,xem phim the tiger blade,download the tiger blade,xem online the tiger blade hd,xem the tiger blade nhanh,tai phim the tiger blade,atsadawut luengsuntorn,phimonrat phisarayabud,pongpat wachirabunjong