Hoang Mạc Tình Yêu Open Desert.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

Hoang Mạc Tình Yêu Open DesertThuyết Minh Năm: 2013

Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Xem Phim Không Khuất Phục - Unbroken Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên olympic huyền thoại louis “louie” zamperini jack o’connell ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong thế chiến ii lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời thậm chí còn bị lực lượng hải quân của nhật bản bắt làm tù binhkhông khuất phục,xem phim không khuất phục,download không khuất phục,xem online không khuất phục hd,xem không khuất phục nhanh,tai phim không khuất phục,unbroken,xem phim unbroken,download unbroken,xem online unbroken hd,xem unbroken nhanh,tai phim unbroken