Sui Gia Đại Chiến Clash Of The Families.Diễn Viên: Sae,Byeok Song,Si,Young Lee,Yun

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The FamiliesViệt Sub Năm: 2011

Meet The In-laws, bộ phim hài lãng mạn có sự góp mặt của Song Sae-byeok và Lee Si-young, đã thu hút được 484.591 lượt xem ngay sau khi công chiếu tại 596 rạp trên cả nước ngày 31/3.Bộ phim kể về anh chàng vẽ tranh biếm họa Hyun-joon (Song Sae-byeok thủ vai) gặp gỡ cha mẹ của cô bạn gái Da-hong để xin kết hôn.

Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama.Diễn Viên: Sae,Byeok Song,Si,Young Lee,Yun

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental Guidance.Diễn Viên: Billy Crystal,Bette Midler,Marisa Tomei

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental GuidanceViệt Sub Năm: 2012

Parental Guidance (Khi cháu là siêu quậy) là bộ phim hài thú vị và cảm động về tình cảm gia đình. Phim miêu tả một cách chân thực nhất sự xung đột và mâu thuẫn giữa cách nuôi dạy con của hai thế hệ, tuy nhiên, dù có khác nhau ra sao thì tình yêu con của cha mẹ vẫn luôn tuyệt vời và không thể phủ nhận. Phim có những pha hài hước khiến khán giả phải ôm bụng cười nhưng bên cạnh đó cũng có những giây phút xúc động ấm lòng.

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts I.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts IThuyết Minh Năm: 1988

Một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu, sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm. Tập 1 là khi Madame Wu được điều động sang Hong Kong để huấn luyện đội Bá VƯơng Hoa, có doanh trại kế bên đội Phi Hổ của thanh tra Kan.

Nữ Tặc Nhà Giàu The House Bunny.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Nữ Tặc Nhà Giàu The House BunnyViệt Sub Năm: 2008

Shelly, cô gái làm nghề người mẫu thỏ cho tạp chí Playboy vốn đang hưởng thụ một cuộc sống vô tư lự thì bất ngờ, Shelly bị sa thải và bị buộc phải rời khỏi tòa nhà Playboy Mansion xa hoa mà cô đang ở. Không còn chỗ để đi, số phận run rủi cho Shelly gặp gỡ 7 cô nữ sinh thuộc nhóm Zeta Alpha Zeta. Những cô bạn mới của Shelly cũng đang gặp khó khăn khi mà nếu họ không thể đăng ký vào một lớp học mới thì họ sẽ mất ngôi nhà đang ở vào tay một nhóm nữ sinh khác.

Xem Phim Khi Cháu Là Siêu Quậy - Parental Guidance Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

parental guidance khi cháu là siêu quậy là bộ phim hài thú vị và cảm động về tình cảm gia đình phim miêu tả một cách chân thực nhất sự xung đột và mâu thuẫn giữa cách nuôi dạy con của hai thế hệ tuy nhiên dù có khác nhau ra sao thì tình yêu con của cha mẹ vẫn luôn tuyệt vời và không thể phủ nhận phim có những pha hài hước khiến khán giả phải ôm bụng cười nhưng bên cạnh đó cũng có những giây phút xúc động ấm lòngkhi cháu là siêu quậy,xem phim khi cháu là siêu quậy,download khi cháu là siêu quậy,xem online khi cháu là siêu quậy hd,xem khi cháu là siêu quậy nhanh,tai phim khi cháu là siêu quậy,parental guidance,xem phim parental guidance,download parental guidance,xem online parental guidance hd,xem parental guidance nhanh,tai phim parental guidance,billy crystal,bette midler,marisa tomei