Cá Lớn Big Fish.Diễn Viên: Ewan Mcgregorbilly Crudup

Cá Lớn Big FishViệt Sub Năm: 2003

Nếu cá vàng chỉ sống trong bát nước, chúng sẽ mãi mãi là cá nhỏ. Nhưng nếu bơi ra biển, kích thước của chúng sẽ tăng gấp hai đến ba lần", bài viết về cá vàng trong cuốn Bách khoa toàn thư chính là thông điệp mà Big Fish muốn nhắn gửi.Những câu chuyện cha hay mẹ kể cho con nghe, ru con vào giấc ngủ với những nhân vật của trí tưởng tượng bay bổng, những cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Người Hầu Gái The Housemaid.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Người Hầu Gái The HousemaidViệt Sub Năm: 1960

nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà. Bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc, Dong-sik Kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gái.

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of Scots.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of ScotsViệt Sub Năm: 2018

Nữ hoàng Scotland là bộ phim dã sử xoay quanh thời kỳ nội chiến tại Anh Quốc vào thế kỷ 16. Khi đó, nữ hoàng Mary của Scotland gặp nhiều biến động tại quê hương và phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cô của mình - nữ hoàng Elizabeth nước Anh. Tuy nhiên, chính Elizabeth lại coi Mary là mối đe dọa với ngai vàng của mình, và lập tức chộp lấy thời cơ để tuyên chiến với Mary ngay khi có thể.

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Xem Phim Kẻ Thực Thi Công Lý - The Enforcer Việt Sub (1976) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm khủng bố tự xưng là lực lượng cách mạng nhân dân đang tìm cách đặt bom tống tiền thành phố san franciso để yêu cầu một số tiền chuộc khổng lồ trong khi đó thanh tra harry callahan “dirty” lại đang theo đuổi một vụ trộm theo đúng phong cách của anhkẻ thực thi công lý,xem phim kẻ thực thi công lý,download kẻ thực thi công lý,xem online kẻ thực thi công lý hd,xem kẻ thực thi công lý nhanh,tai phim kẻ thực thi công lý,the enforcer,xem phim the enforcer,download the enforcer,xem online the enforcer hd,xem the enforcer nhanh,tai phim the enforcer,clint eastwood,tyne daly,harry guardino,bradford dillman,john mitchum,deveren bookwalter,john crawford