Giam Cầm The Mauritanian

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Cuốn Sách Của Henry The Book Of Henry.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Cuốn Sách Của Henry The Book Of HenryViệt Sub Năm: 2017

Đôi khi mọi việc không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài, đặc biệt là ở thị trấn ngoại ô nhỏ nơi gia đình Carpenter sống. Susan Carpenter làm việc với tư cách là một nhân viên phục vụ tại một quán ăn cùng với người bạn thân Sheila. Con trai nhỏ Peter của cô là một đứa trẻ 8 tuổi vui vẻ. Chăm sóc mọi người và mọi thứ theo cách riêng của mình là con trai lớn Henry 11 tuổ

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Xem Phim Kẻ Móc Túi - Fingersmith Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của dickens về chủ đề đồng tính nữ xoay quanh một cô gái trẻ tên là sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho maud một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô sự cố nằm ngoài kế hoạch là sue phải lòng với maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mìnhkẻ móc túi,xem phim kẻ móc túi,download kẻ móc túi,xem online kẻ móc túi hd,xem kẻ móc túi nhanh,tai phim kẻ móc túi,fingersmith,xem phim fingersmith,download fingersmith,xem online fingersmith hd,xem fingersmith nhanh,tai phim fingersmith