Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Truy Bắt The Chase.Diễn Viên: Jo Dal Hwan,Bae Jong Ok,Cheon Ho,Jin

Truy Bắt The ChaseThuyết Minh Năm: 2018

Lão già "hiểm" nhất Aridong và một cựu cảnh sát "tình cờ" hợp tác cùng nhau. Họ bắt đầu đi tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn trong thị trấn

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For Me.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For MeViệt Sub Năm: 2013

Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.

Ý Chí Anh Hùng Man Of Will.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Xem Phim Kẻ Đi Săn - The Chaser Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joong ho một “tay cớm” bị sa thải vì ăn đút lót phải vạ vật ở những chốn được gọi là “điểm mát xa” với những cô gái làm tiền sự mất tích bí ẩn của những cô gái gọi và đặc biệt là sau khi cô gái mang tên min ji biến mất joong ho phát hiện ra các vụ việc đều từ một khách hàng hay ít nhất là một số điện thoại di động giống nhaukẻ đi săn,xem phim kẻ đi săn,download kẻ đi săn,xem online kẻ đi săn hd,xem kẻ đi săn nhanh,tai phim kẻ đi săn,the chaser,xem phim the chaser,download the chaser,xem online the chaser hd,xem the chaser nhanh,tai phim the chaser,yun seok kim,jung woo ha,yeong hie seo