A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu Đẳng

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu ĐẳngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Đầu năm học mới ở trường Ryuuzan, bà Hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp. Ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở Tokyo, là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt. Ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợ.

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

My Boss My Hero Đại Ca Tôi Đi Học

My Boss My Hero Đại Ca Tôi Đi HọcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Sakaki Makio (Nagase) 27 tuổi được coi là người kế vị chức Bang chủ đời thứ 3 của băng Nanh sắc ở Kantou. Nhưng với trình độ học vấn thấp, khả năng tính toán chỉ trên 10 đầu ngón tay, và không thể suy nghĩ việc gì quá 90 giây của mình Makio đã phá hỏng cuộc giao dịch lớn. Cha của Makio bang chủ lâm thời của băng Nanh Săc đã buộc Makio phải quay trở lại trường học để lấy cho được bằng tốt nghệp phổ thông. Nếu anh không thực hiện được yêu cầu đó thì người kế vị chức bang chủ sẽ được chuyển giao

Xem Phim Kamen Rider Black - Masked Rider Black Việt Sub (1988) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19 kotaro minami và nobuhiko akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành souseijo tiếp theo kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não với sự giúp đỡ của cha nuôi người đã từng quay lưng với gorgomkamen rider black,xem phim kamen rider black,download kamen rider black,xem online kamen rider black hd,xem kamen rider black nhanh,tai phim kamen rider black,masked rider black,xem phim masked rider black,download masked rider black,xem online masked rider black hd,xem masked rider black nhanh,tai phim masked rider black