Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Kaichuu! Kaichu!

Kaichuu! Kaichu!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 4/4)

Tachikawa Tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học, đồng thời là một cung thủ giỏi. Ngày nọ, một học sinh mới chuyển đến lớp cậu. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, đó là một cô nàng dễ thương... tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn: Đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giới.

Strange+ Strange Plus

Strange+ Strange PlusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother Takumi and finds him to have become the head of a private detective firm. Kou is drafted by Takumi to do errands and chores in the detective firm, and they come to meet various interesting people.

Xem Phim Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. - The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô bé lớp 5 cô đơn tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện takada là một cậu bé tốt bụng không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo thần chết nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô béjijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,xem phim jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,download jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,xem online jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru hd,xem jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru nhanh,tai phim jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,the clueless transfer student is assertive my clueless first friend,xem phim the clueless transfer student is assertive my clueless first friend,download the clueless transfer student is assertive my clueless first friend,xem online the clueless transfer student is assertive my clueless first friend hd,xem the clueless transfer student is assertive my clueless first friend nhanh,tai phim the clueless transfer student is assertive my clueless first friend