Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Xem Phim Jack Đã Làm Gì? - What Did Jack Do? Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh tra thẩm vấn một con khỉ bị tình nghi giết ngườijack đã làm gì,xem phim jack đã làm gì,download jack đã làm gì,xem online jack đã làm gì hd,xem jack đã làm gì nhanh,tai phim jack đã làm gì,what did jack do,xem phim what did jack do,download what did jack do,xem online what did jack do hd,xem what did jack do nhanh,tai phim what did jack do