Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Vận Chuyển Cái Chết Deaths Mailing.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Vận Chuyển Cái Chết Deaths MailingViệt Sub Năm: 2014

Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining Through.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining ThroughViệt Sub Năm: 1992

Thế chiến thứ hai của Mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992, được viết và đạo diễn bởi David Seltzer và có sự tham gia của Michael Douglas và Melanie Griffith, với Liam Neeson, Joely Richardson và John Gielgud.

Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Xem Phim Họng Súng Công Lý - Machine Gun Preacher Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xa rời quá khứ đen tối tìm kiếm một niềm tin nơi mình ở sudan phát hiện ra tội ác của cuộc sống tại vùng đất khô cằn ấy sam childers đã viết nên bước ngoặt cuộc đời mìnhhọng súng công lý,xem phim họng súng công lý,download họng súng công lý,xem online họng súng công lý hd,xem họng súng công lý nhanh,tai phim họng súng công lý,machine gun preacher,xem phim machine gun preacher,download machine gun preacher,xem online machine gun preacher hd,xem machine gun preacher nhanh,tai phim machine gun preacher,gerard butler,michelle monaghan,kathy baker