Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The Novelist.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The NovelistThuyết Minh Năm: 2019

Hấp dẫn, lôi cuốn và kịch tính, đó là những mỹ từ giành cho thước phim điện ảnh xuất sắc Deception Of The Novelist. Tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám của Hong Kong nhưng với một kịch bản ấn tượng, khó đoán cùng khả năng diễn xuất rất tốt của từng vai diễn, phim đã nhanh chóng thuyết phục hoàn toàn cả những khán giả khó tính.

Con Lợn Pig.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Xem Phim Hôn Nhân Dối Lừa: Nhân Chứng Cuối Cùng - Marriage Of Lies: Presumed Guilty Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rachel bỗng nhiên bị cáo buộc đã giết chồng khi anh ta đột nhiên mất tích cũng từ đây cô khám phá được những bí mật về người đàn ông mà cô đã kết hôn đồng thời phải làm mọi cách để chứng minh sự vô tội của mìnhhôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,xem phim hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,download hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,xem online hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng hd,xem hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng nhanh,tai phim hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,marriage of lies,presumed guilty,xem phim marriage of lies,presumed guilty,download marriage of lies,presumed guilty,xem online marriage of lies,presumed guilty hd,xem marriage of lies,presumed guilty nhanh,tai phim marriage of lies,presumed guilty,corin nemec,virginia williams,april bowlby