Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Ngô Đại Duy,Lý Gia Hân,Huỳnh Tử Hoa,La Lan

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Ngô Đại Duy,Lý Gia Hân,Huỳnh Tử Hoa,La Lan

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Búp Bê Ma Spirit Puppet.Diễn Viên: Ngô Đại Duy,Lý Gia Hân,Huỳnh Tử Hoa,La Lan

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Xem Phim Hồn Ma Cô Độc - Alone Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anjana và sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng sẽ luôn bên nhau không có chuyện gì có thể tách rời họ được thế nhưng có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người nhiều năm sau hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đóhồn ma cô độc,xem phim hồn ma cô độc,download hồn ma cô độc,xem online hồn ma cô độc hd,xem hồn ma cô độc nhanh,tai phim hồn ma cô độc,alone,xem phim alone,download alone,xem online alone hd,xem alone nhanh,tai phim alone,sheershak anand,shantanu ray chhibb