Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr Arrogant.Diễn Viên: Ha Ji Won,Kim Jae Won,Kim Tae Hyun,Han Min,Yong Seo Hee

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr ArrogantViệt Sub Năm: 2004

Ha Young, một học sinh cấp 3 lại hay thích mơ mộng viễn vong. Bạn trai của cô quyết định vào ngày thứ 100 hai người quen nhau thì nói lời chia tay. Trong lúc đau buồn và tức giận, Ha Young làm hư xe của Hyung Joon. Hyung Joon bắt Ha Young phải đền 3 triệu won, không có tiền Ha Young đành chấp nhận điều kiện làm "người ở" cho Hyung Joon trong vòng 100 ngày. Sau đó, gia đình Ha Young còn mời một gia sư về dạy kèm cho cô. Và người đó không ai khác chính là Hyung Joon.

Vị Khách Không Mời Jack And Jill.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Vị Khách Không Mời Jack And JillViệt Sub Năm: 2011

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em Jack và Jill xích lại gần nhau hơn.

Xem Phim Hồi Ức Đen Tối - The Machine Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về bert kreischer một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh the machine trong phần biểu diễn đặc trưng của mình anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viênhồi ức đen tối,xem phim hồi ức đen tối,download hồi ức đen tối,xem online hồi ức đen tối hd,xem hồi ức đen tối nhanh,tai phim hồi ức đen tối,the machine,xem phim the machine,download the machine,xem online the machine hd,xem the machine nhanh,tai phim the machine