Anh Hùng Héc Quyn Hercules

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black Cat.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black CatThuyết Minh Năm: 2016

Rudolf, chú mèo mun nhỏ nhắn và dễ thương bỗng một ngày đi lạc và phải rời xa cô chủ nhỏ thân yêu của mình. Không hiểu vì lý do gì mà khi tỉnh giấc, Rudolf nhận ra mình đang ở trên một chiếc xe tải đường dài hướng đến thành phố Tokyo.

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Nimona Netflix.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Nimona NetflixThuyết Minh Năm: 2023

Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?

Xem Phim Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh - Uglydolls Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các uglydolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhấthội thú bông ngộ nghĩnh,xem phim hội thú bông ngộ nghĩnh,download hội thú bông ngộ nghĩnh,xem online hội thú bông ngộ nghĩnh hd,xem hội thú bông ngộ nghĩnh nhanh,tai phim hội thú bông ngộ nghĩnh,uglydolls,xem phim uglydolls,download uglydolls,xem online uglydolls hd,xem uglydolls nhanh,tai phim uglydolls