Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad Couple.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad CoupleViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?

Tay Chơi Gà Mờ Dope.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Tay Chơi Gà Mờ DopeViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The Families.Diễn Viên: Sae,Byeok Song,Si,Young Lee,Yun

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The FamiliesViệt Sub Năm: 2011

Meet The In-laws, bộ phim hài lãng mạn có sự góp mặt của Song Sae-byeok và Lee Si-young, đã thu hút được 484.591 lượt xem ngay sau khi công chiếu tại 596 rạp trên cả nước ngày 31/3.Bộ phim kể về anh chàng vẽ tranh biếm họa Hyun-joon (Song Sae-byeok thủ vai) gặp gỡ cha mẹ của cô bạn gái Da-hong để xin kết hôn.

Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Xem Phim Học Sinh Hạng A - Middle School Student A Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim nữa thuộc dự án special drama của kbs nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn ngoài những áp lực học hành thi cử còn là những rung động đầu đời jo eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường là nữ hoàng hổ báo trong lớp cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trườnghọc sinh hạng a,xem phim học sinh hạng a,download học sinh hạng a,xem online học sinh hạng a hd,xem học sinh hạng a nhanh,tai phim học sinh hạng a,middle school student a,xem phim middle school student a,download middle school student a,xem online middle school student a hd,xem middle school student a nhanh,tai phim middle school student a,kwak dong yeon,lee yul eum,lee hanna