Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still Alice.Diễn Viên: Julianne Moore,Alec Baldwin,Kristen Stewart

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still AliceViệt Sub Năm: 2014

Không lâu sau sinh nhật tuổi 50, Alice được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer khởi phát sớm. Từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng, Alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác. Đối với Alice, mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kia.

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt Love Is A Many-Splendored Thing.Diễn Viên: William Holden,Jennifer Jones,Torin Thatcher,Isobel Elsom,Murray Matheson,Virginia Gregg,Richard Loo

Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt Love Is A Many-Splendored ThingViệt Sub Năm: 1955

Han Suyin là một nữ bác sĩ đang làm việc ở Hong Kong. Cô là một góa phụ lai Á Âu, cha người Hoa, mẹ người Anh, nhưng tâm hồn cô lại nghiêng về phía người Hoa nhiều hơn. Cô gặp Mark Elliott, một phóng viên chiến trường người Mỹ đang chuẩn bị ly dị trong những ngày cuối của cuộc nội chiến Trung Hoa. Hai người yêu nhau bất chấp định kiến của gia đình và xã hội. Tưởng rằng không có gì ngăn cách được họ, nhưng "Trời xanh" cứ "quen thói má hồng đánh ghen"

Xem Phim Hoạt Hình Người Lớn - Petty Romance Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jung bae một họa sĩ vẽ truyện tranh quyết định tìm kiếm một người viết truyện chuyên nghiệp để cùng anh tham gia cuộc thi truyện tranh “người lớn” có giải thưởng lên đến 130 triệu wonhoạt hình người lớn,xem phim hoạt hình người lớn,download hoạt hình người lớn,xem online hoạt hình người lớn hd,xem hoạt hình người lớn nhanh,tai phim hoạt hình người lớn,petty romance,xem phim petty romance,download petty romance,xem online petty romance hd,xem petty romance nhanh,tai phim petty romance,seon,gyun lee,kang,hee choi,do,bin baek