9 Phần Rưỡi Nine 1/2 Weeks.Diễn Viên: Mickey Rourke,Kim Basinger,Margaret Whitton

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 WeeksChưa Sub Năm: 1986

kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Một Ngày Đặc Biệt A Special Day.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Một Ngày Đặc Biệt A Special DayViệt Sub Năm: 1977

câu chuyện về nhân vật Antonietta. Bối cảnh diễn ra vào cuối những năm 1930 khi xã hội châu Âu có nhiều biến đổi đột ngột. Thời điểm này cũng là lúc Hitler gặp Mussolini ở Rome. Chồng Antonietta đã để cô ở nhà và tham gia vào binh đoàn phát xít thực hiện các sự kiện làm nên lịch sử

Kế Hoạch Thủ Tiêu Body.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kế Hoạch Thủ Tiêu BodyViệt Sub Năm: 2015

Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.

Xem Phim Hoàng Hậu - Padmaavat Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về padmavati vị hoàng hậu huyền thoại của nhà nước hindu rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người lấy bối cảnh thời trung cổ rajasthan công chúa padmavati deepika pakudone xinh đẹp thủ vai kết hôn với ratan singh shahid kapoor thủ vai vị vua dũng cảm của xứ mewar cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành chittorhoàng hậu,xem phim hoàng hậu,download hoàng hậu,xem online hoàng hậu hd,xem hoàng hậu nhanh,tai phim hoàng hậu,padmaavat,xem phim padmaavat,download padmaavat,xem online padmaavat hd,xem padmaavat nhanh,tai phim padmaavat,ranveer singh,deepika padukone