Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: Spectre.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: SpectreThuyết Minh Năm: 2015

Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi Spectre. Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của Spectre được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.

Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Lệnh Hủy Diệt Planet Terror.Diễn Viên: Rose Mcgowan,Freddy Rodríguez,Josh Brolin

Lệnh Hủy Diệt Planet TerrorViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn tồi tàn tại Texas. Nữ vũ công Cherry (Rose McGowan) quyết định sẽ từ bỏ công việc thấp kém tại hộp đêm để đi tìm một cơ hội mới. Cô gặp lại người tình cũ El Wray (Freddy Rodriguez) trong một nhà hàng, cả hai cùng trò chuyện khá vui vẻ. Cùng lúc đó, một nhóm quan chức trong quân đội đang lén lút mua bán một loại hóa chất chết người có tên là DC2

Xem Phim Hoa Hậu Fbi 1 - Miss Congeniality 1 Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ cuối cùng điệp viên gracie hart sandra bullock là ứng cử viên được chọn nhưng phiền một nỗi cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà phấn son váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của graciehoa hậu fbi 1,xem phim hoa hậu fbi 1,download hoa hậu fbi 1,xem online hoa hậu fbi 1 hd,xem hoa hậu fbi 1 nhanh,tai phim hoa hậu fbi 1,miss congeniality 1,xem phim miss congeniality 1,download miss congeniality 1,xem online miss congeniality 1 hd,xem miss congeniality 1 nhanh,tai phim miss congeniality 1,sandra bullock,michael caine,benjamin bratt,candice bergen