Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary Assassin.Diễn Viên: Ngô Kinh,Celina Jade And Kara Hui

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary AssassinThuyết Minh Năm: 2008

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Võ Sĩ Quyền Anh Kickboxer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dennis Alexio,Dennis Chan

Võ Sĩ Quyền Anh KickboxerViệt Sub Năm: 1989

Võ Sĩ Quyền Anh phim hành động nói về Eric và Kurt đều là võ sĩ và họ đến Thái Lan tham gia đấu quyền anh. Nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của Kurt nên Eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế. Kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh, sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu. Liệu Kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim Võ Sĩ Quyền Anh.

Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

Xem Phim Hoa Đô Đại Chiến - Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2 Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kinh thành thần thoại hoa đô là nơi đàn bà thống trị còn đàn ông chỉ là những kẻ nô lệ phục tùng và mua vui trị vì vương quốc là nữ vương nhã ca một người đàn bà thần thông quảng đại thiên hạ vô địch nhưng cũng vô cùng độc ác và hết sức căm thù đàn ông nhã ca trở nên cực đoan và ác độc như vậy chỉ vì nàng từng bị phản bội bởi người yêu và cô em song sinhhoa đô đại chiến,xem phim hoa đô đại chiến,download hoa đô đại chiến,xem online hoa đô đại chiến hd,xem hoa đô đại chiến nhanh,tai phim hoa đô đại chiến,blade of kings aka the twins effect 2,xem phim blade of kings aka the twins effect 2,download blade of kings aka the twins effect 2,xem online blade of kings aka the twins effect 2 hd,xem blade of kings aka the twins effect 2 nhanh,tai phim blade of kings aka the twins effect 2,thành long,phạm băng băng,chung tử ðơn,thái trác nghiên,trần quán hy,chung hân đồng