Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Chiến Dịch Overlord.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Chiến Đấu Pippa.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Chiến Đấu PippaViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện về Đại úy Balram Singh Mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của Ấn Độ, người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971.

Xem Phim Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 2 - They Fought For Their Country 2 Việt Sub (1975) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng bảy năm 1942 ở một vùng ngoại ô phía xa thành stalingrad một trung đội hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít đức được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh vệ quốc nhà đạo diễn tài năng sergey bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng màhọ đã chiến đấu vì tổ quốc 2,xem phim họ đã chiến đấu vì tổ quốc 2,download họ đã chiến đấu vì tổ quốc 2,xem online họ đã chiến đấu vì tổ quốc 2 hd,xem họ đã chiến đấu vì tổ quốc 2 nhanh,tai phim họ đã chiến đấu vì tổ quốc 2,they fought for their country 2,xem phim they fought for their country 2,download they fought for their country 2,xem online they fought for their country 2 hd,xem they fought for their country 2 nhanh,tai phim they fought for their country 2,sergey borchuk