Đừng Nghe Don’T Listen

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Săn Quỷ 2 Blade 2.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Săn Quỷ 2 Blade 2Thuyết Minh Năm: 2002

Loài ma cà rồng đột biến Reaper xuất hiện, cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân. Hội đồng bóng tối triệu tập Blade, yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích Bloodpack hòng tiêu diệt mối họa Reaper.

Hận Thù Đẫm Máu Vindicta.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Hận Thù Đẫm Máu VindictaViệt Sub Năm: 2023

một thành phố đang bị kinh sợ bởi một tên sát nhân hàng loạt tàn bạo. Một thám tử có kinh nghiệm cùng một nhân viên cấp cứu mới gia nhập phát hiện ra rằng chìa khóa để ngăn chặn sự đổ máu nằm trong việc làm sáng tỏ sự thật về quá khứ đầy ám ảnh của họ

Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Đêm Yên Lặng Silent Night.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Đêm Yên Lặng Silent NightThuyết Minh Năm: 2023

Brian Godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu Las Palomas, Texas cùng với vợ Saya và cậu con trai nhỏ Taylor Michael. Vào đêm Giáng sinh năm 2021, Brian và Taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họ.

Xem Phim Hiện Tượng Dị Thường - Phenomena Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi ba phụ nữ trung niên sagrario reuda gloria acosta và paz olayo đi tìm câu trả lời cho người lãnh đạo của họ cha pilon người đột nhiên bị ốmhiện tượng dị thường,xem phim hiện tượng dị thường,download hiện tượng dị thường,xem online hiện tượng dị thường hd,xem hiện tượng dị thường nhanh,tai phim hiện tượng dị thường,phenomena,xem phim phenomena,download phenomena,xem online phenomena hd,xem phenomena nhanh,tai phim phenomena