Nyan Koi! Nyankoi

Nyan Koi! NyankoiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Kousaka Junpei là một học sinh THPT năm 2, mắc bệnh dị ứng mèo nên luôn tìm cách tránh xa chúng (Bán kính phạm vi an toàn là 1,5 mét). Ngặt một nỗi, người trong mộng của cậu, Mizuno Kaede, lại là một cô bé vô cùng yêu mèo. Một ngày đẹp dzời, lúc đang trên đường về nhà, Junpei đã vô tình đá một chiếc vỏ lon trúng vào bức tượng Thần Mèo Jizou-sama làm gãy đầu

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling Club

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.

Kabukibu! カブキブ!

Kabukibu! カブキブ!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kabuki, một phong cách cổ điển của bộ phim truyền hình Nhật kết hợp âm nhạc, phim truyền hình và khiêu vũ. Kurogo Kurusu, một học sinh trung học 15 tuổi say mê kabuki và hy vọng sẽ thành lập câu lạc bộ kabuki ở trường. Những điều không dễ dàng như họ có vẻ khi ông nhận ra rằng ông cần tìm sinh viên để tham gia với ông.

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream Story

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream StoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 2/??)

Dream School Grand Prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới Aikatsu sẽ được tổ chức! Trong cuộc thi này, nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu, thần tượng mới Noel Otoshiro của Dream Academy được chọn là một trong số họ?!

Xem Phim Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với một cô bé tên kumiko oumae từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất bạn cùng lớp của kumiko là hazuki và sapphire quyết định tham gia vào clb nhưng kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ reinahibike euphonium,xem phim hibike euphonium,download hibike euphonium,xem online hibike euphonium hd,xem hibike euphonium nhanh,tai phim hibike euphonium,sound euphonium,xem phim sound euphonium,download sound euphonium,xem online sound euphonium hd,xem sound euphonium nhanh,tai phim sound euphonium