Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kaho,Hideaki Itô,Shuhei Nomura,Anna Ishibashi

Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2017

Năm 1995, 5 vụ giết người liên tiếp xảy ra gây chấn động xã hội. Wataru Makimura (Hideaki Ito đóng) là người phụ trách vụ án, anh đã rất nỗ lực để bắt được hung thủ. Tuy nhiên, trong cuộc vây bắt tên sát nhân, cấp trên của Makimura đã hi sinh, vụ án cũng đi vào bế tắc.

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Kinh Thiên Phá Heartfall Arises.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Kinh Thiên Phá Heartfall ArisesThuyết Minh Năm: 2016

Hẳn với những ai yêu mến phim võ thuật Trung Quốc đều biết đến cái tên khá nổi tiếng làng điện ảnh hoa ngữ là nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong. Anh được biết đến với những vai diễn đình đám trong Long Hổ Môn hay Tân Thiếu Lâm Tự. Sau nhiều năm không tham gia vào một dự án phim đình đám nào, cuối năm nay, anh sẽ tái xuất với bộ phim đình đám Heartfall Arises.

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Xem Phim Hãy Bắt Em Đi - Catch Me Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ho tae joo won là một nhà phân tích tâm lý tội phạm anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt với sự giúp đỡ của anh các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi ho tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó sau khi điều tra anh tìm ra được người lái xe là yoon jin sook kim a joong ho tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta anh đã shock khi biết cô ta là lee sook ja mối tình đầu thời đại họchãy bắt em đi,xem phim hãy bắt em đi,download hãy bắt em đi,xem online hãy bắt em đi hd,xem hãy bắt em đi nhanh,tai phim hãy bắt em đi,catch me,xem phim catch me,download catch me,xem online catch me hd,xem catch me nhanh,tai phim catch me,kim choong ryeol,lee gyoo bok