Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Về Cha Của Tôi About My Father.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Về Cha Của Tôi About My FatherViệt Sub Năm: 2023

kể về Sebastian (do Sebastian Maniscalco đóng) - một ngôi sao hài nổi tiếng ở Mỹ. Sebastian được đề nghị đưa cha mình, Salvo (do Robert De Niro đóng), một thợ làm tóc nhập cư, đến tham dự một buổi tụ họp cuối tuần với gia đình giàu có và kỳ quặc của bạn gái anh, Leslie (do Leslie Bibb đóng)

Mối Tình Rome When In Rome.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Mối Tình Rome When In RomeViệt Sub Năm: 2010

Beth là một người phụ nữ vì công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do người yêu Beth bỏ đi. Beth đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời đó là Nick nhưng 2 người đã có sự hiểu lầm lẫn nhau và khi cô quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò.

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una Ragazza.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una RagazzaViệt Sub Năm: 2016

Sam, một chàng trai tuổi teen sắp phải làm "bố trẻ con", đang băn khoăn về viễn cảnh tương lai của mình. Trong khi đọc được những điều viết về tay trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk, thần tượng của mình, Sam đã tìm thấy được những lời chỉ dẫn đáng ngạc nhiên cho cuộc đời.

Xem Phim Hạ Gục Nhạc Phụ Đại Nhân - Meets The In Laws Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim giải quyết nhạc phụ đại nhân là một bộ phim đô thị hài hước kể câu chuyện chàng thanh niên phạm kiên cường đã dùng tấm lòng thành để làm cảm động ông bố vợ tương lai cuối cùng đã rước được người đẹp về dinhanh chàng bác sỹ tâm lý phạm kiên cường không nhà không xe không tài khoản tiết kiệm theo bạn gái về nhà chuẩn bị bái kiến nhạc phụ đại nhân tương lai vừa gặp mặt phạm kiên cường đã bị dọa cho đổ mồ hôi hột toàn thân nhạc phụ tô bá hổ giàu nứt đố đổ vách khiến anh sợ muốnhạ gục nhạc phụ đại nhân,xem phim hạ gục nhạc phụ đại nhân,download hạ gục nhạc phụ đại nhân,xem online hạ gục nhạc phụ đại nhân hd,xem hạ gục nhạc phụ đại nhân nhanh,tai phim hạ gục nhạc phụ đại nhân,meets the in laws,xem phim meets the in laws,download meets the in laws,xem online meets the in laws hd,xem meets the in laws nhanh,tai phim meets the in laws,từ tranh,lâm bằng,hứa thiệu