Blassreiter -Genetic- ブラスレイター

Blassreiter -Genetic- ブラスレイターViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs.

The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Xem Phim Gundam: G No Reconguista - Gundam Reconguista In G Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the year regild century 1014 an entire millennium has passed since the end of the fabled universal century where legends like amuro ray and char aznable ruled the battlefield as ace mobile suit pilots the earths surface that was once hotly contested is now mostly abandoned with humanity preferring to live in space colonies and the surface of the moongundam,g no reconguista,xem phim gundam,g no reconguista,download gundam,g no reconguista,xem online gundam,g no reconguista hd,xem gundam,g no reconguista nhanh,tai phim gundam,g no reconguista,gundam reconguista in g,xem phim gundam reconguista in g,download gundam reconguista in g,xem online gundam reconguista in g hd,xem gundam reconguista in g nhanh,tai phim gundam reconguista in g