Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre Expecting.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre ExpectingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentines Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Xem Phim Giải Trí Thiên Hà - Entergalactic Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về jabari một nghệ sĩ quyến rũ mặc trang phục dạo phố trên đỉnh cao của thành công thực sự sau một cuộc tình cờ gặp gỡ với người hàng xóm là nhiếp ảnh gia mới tuyệt vời của mình meadow jabari phải tìm hiểu xem liệu anh có thể dành khoảng trống cho tình yêu trong đời mình hay khônggiải trí thiên hà,xem phim giải trí thiên hà,download giải trí thiên hà,xem online giải trí thiên hà hd,xem giải trí thiên hà nhanh,tai phim giải trí thiên hà,entergalactic,xem phim entergalactic,download entergalactic,xem online entergalactic hd,xem entergalactic nhanh,tai phim entergalactic