Chập Mạch 1 Short Circuit.Diễn Viên: Ally Sheedy,Steve Guttenberg,Fisher Stevens,Austin Pendleton,Gw Bailey,Brian Mcnamara,Tim

Chập Mạch 1 Short CircuitViệt Sub Năm: 1986

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2Việt Sub Năm: 1994

Hai sát thủ Red Lemon và Yellow Lemon được cử đến Ô Long Viện để hành thích sư cụ trụ trì. Cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì, tương truyền mang sức mạnh kỳ bí. Không ngờ, tại Ô Long Viện, chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái. Âm mưu thâm độc này liệu có thành công, khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy này?

Cuộc Bầu Cử Election.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Cuộc Bầu Cử ElectionViệt Sub Năm: 1999

Jim McAllister (Matthew Broderick) là giáo viên trung học ở một trường công lập. Trong khi đó, Tracy Flick (Reese Witherspoon) là học sinh xuất sắc và tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mình.

Xem Phim Gà Trống Nuôi Con - Long’S Story Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cheng long là vô địch vô địch của vòng sau khi bị đánh bại trong một giải đấu đã để lại anh ta với chấn thương mà anh ta không thể phục hồi nhanh chóng chuyển tiếp sáu năm bạn gái của mình đã để lại anh ta và con trai của cô mà không nói lời tạm biệtgà trống nuôi con,xem phim gà trống nuôi con,download gà trống nuôi con,xem online gà trống nuôi con hd,xem gà trống nuôi con nhanh,tai phim gà trống nuôi con,long’s story,xem phim long’s story,download long’s story,xem online long’s story hd,xem long’s story nhanh,tai phim long’s story,steve yoo,liu yun,wang yimin