Kiến Quái Detrimental

Kiến Quái DetrimentalViệt Sub Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ . Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.

Vũ Điệu Đường Phố 2 Step Up 2 The Streets.Diễn Viên: Sofia Boutella,Tom Conti And George Sampson,See Full Cast And Crew

Vũ Điệu Đường Phố 2 Step Up 2 The StreetsViệt Sub Năm: 2008

Vũ điệu tình yêu 2, bước nhảy đường phố bắt đầu bằng cảnh giới thiệu với khán giả nhân vật Andie, một thành viên của nhóm vũ công đường phố có tên 401 và hoạt động giống như một băng đảng. Họ thích nhảy lên những tuyến xe điện ngầm, chia ra thành từng nhóm đến các toa giúp vui, chọc cười, gây bực mình cho hành khách, rồi biến mất khi cảnh sát được gọi đến để giải tán theo kiểu bố ráp khủng bố. Khi nhóm múa này gây ra sự cố phải tạm ngưng hệ thống đi lại công cộng của thành phố, Anadie có nguy

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Xem Phim Đua Với Thời Gian - Time Rush Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex trở thành chuột bạch cho một thử nghiệm của y khoa dự án vòng lập thời gian bất hợp pháp được thực hiện dưới sự tài trợ của quân đội nhưng alex đã được giải cứu khỏi phòng thí nghiệm bởi một bác sĩ tuy nhiên cả hai đã bị truy đuổi và cuộc trốn chạy dưới làn lửa đạn chết ngườiđua với thời gian,xem phim đua với thời gian,download đua với thời gian,xem online đua với thời gian hd,xem đua với thời gian nhanh,tai phim đua với thời gian,time rush,xem phim time rush,download time rush,xem online time rush hd,xem time rush nhanh,tai phim time rush,hari das ahatefu,dean alexandrou,michael aston