Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns Concerto.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ngô Kiến Hào,Hứa Vĩ Ninh

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns ConcertoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 45/45)

Nhậm Quang Hy, anh sinh viên trường luật dương dương tự đắc, dường như có cuộc sống rất hoàn hảo. Anh là người thừa kế độc nhất của một gia tộc kinh doanh lớn và là một tay chơi khúc côn cầu trên băng xuất sắc. Nhưng, cuộc sống của anh vây quanh bởi sự cô độc, thiếu vắng tiếng cười và thiếu cả động lực phấn đấu.

Niên Đại Cam Hồng Age Of Legends.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Diệp Tổ Tân,Trần Vỹ Đình,Trần Dao,Hà Minh Hàn,Lưu Dịch Quân

Niên Đại Cam Hồng Age Of LegendsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 47/47)

nam chính Lưu Tử Quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi, quang minh lỗi lạc, là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc đương đại và nữ chính Hồ Dung – bông hoa của đội hình cảnh, xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mặc dù cô nàng đối với Lưu Tử Quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng, tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhau.

Xin Còn Mãi Yêu Em Todaytv.Diễn Viên: Ak Akarat,Fang Pitchaya,Jui Warattaya,Pim Pimmada,Pin Kejmanee,Tono Pakin

Xin Còn Mãi Yêu Em TodaytvViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

Một kiệt tác của điện ảnh xứ chùa vàng hay và cực hấp dẫn đến nhận sự yêu mến của hàng  triệu khán giải Việt củng như ở Thái, kể về một chuyện tình giữa một cậu chủ giàu có và cô hầu gái trong nhà. Mối tình của họ thật đẹp và ngọt ngào vượt qua mọi định kiến của xã hội nhưng lại có một thúc thật buồn đầy tiếc nuối.Và rồi mối tình trong quá khứ ấy lại một lần nữa tiếp diễn ở hiện tại  khiến cả hai  vô tình gặp lại nhau . Liệu rằng lần này cả hai người có thể viết tiếp

Xem Phim Đứa Trẻ Thay Thế - Servant Season 1 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng trẻ có nhiều vấn đề dùng một con búp bê giống y như thật để thay thể cho đứa con sơ sinh đã mất của họđứa trẻ thay thế,xem phim đứa trẻ thay thế,download đứa trẻ thay thế,xem online đứa trẻ thay thế hd,xem đứa trẻ thay thế nhanh,tai phim đứa trẻ thay thế,servant season 1,xem phim servant season 1,download servant season 1,xem online servant season 1 hd,xem servant season 1 nhanh,tai phim servant season 1