Thanh Tra Sát Nhân Devils

Thanh Tra Sát Nhân DevilsThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Hận Thù 2: Ngục Tù Vendetta.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Hận Thù 2: Ngục Tù VendettaThuyết Minh Năm: 2015

Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội The Sentinel.Diễn Viên: Michael Douglas,Kiefer Sutherland And Kim Basinger

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội The SentinelThuyết Minh Năm: 2006

Pete Garrison vốn là một nhân viên bảo vệ Tổng thống đầy tài năng và trách nhiệm. Nhưng rồi 1 lần sai lầm trong việc điều tra về âm mưu ám sát đã khiến cho vị trí của Pete đảo lộn hoàn toàn, thậm chí anh còn bị nghi ngờ khiến Pete phải tự mình tìm ra cách chứng minh sự vô tội của mình.

Kẻ Giết Cọp Burning Bright.Diễn Viên: Briana Evigan,Charlie Tahan,Garret Dillahunt,Meat Loaf

Kẻ Giết Cọp Burning BrightViệt Sub Năm: 2010

John quyết định mua 1 con hổ với dự định sẽ xây dựng 1 vườn thú hoang dã tại địa phương bằng số tiền mà người mẹ quá cố của 2 đứa trẻ Kelly và Tom để lại cho hắn. Thay vì sử dụng số tiền đó cho việc chăm sóc những đứa trẻ thì hắn lại phung phí vào những sở thích cá nhân. Con hổ được đưa về khu nhà nơi bọn trẻ sống tuy nhiên 1 cơn bão lớn ập đến buộc John phải ngưng mọi công việc của hắn. Lúc này con hổ cũng đã thoát ra khỏi…

Xem Phim Đua Hoặc Chết - The Human Race Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản nếu bạn đang liếm hai lần bạn chết nếu bạn bước ra khỏi con đường đua bạn chết đua … hoặc chếtđua hoặc chết,xem phim đua hoặc chết,download đua hoặc chết,xem online đua hoặc chết hd,xem đua hoặc chết nhanh,tai phim đua hoặc chết,the human race,xem phim the human race,download the human race,xem online the human race hd,xem the human race nhanh,tai phim the human race,paul mccarthy boyington,eddie mcgee,trista robinson