Băng Huyết Blood Glacier.Diễn Viên: Gerhard Liebmann,Edita Malovcic,Brigitte Kren

Băng Huyết Blood GlacierViệt Sub Năm: 2013

ác nhà khoa học làm việc trong dãy núi Alps của Áo phát hiện ra một sông băng bị rò rỉ chất lỏng xuất hiện đã làm biến đổi cuộc sống của động vật xung quanh.

Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Sát Nhân Lễ Halloween 1 Halloween.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Sát Nhân Lễ Halloween 1 HalloweenViệt Sub Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Mang Thai Cho Quỷ Luciferina.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Mang Thai Cho Quỷ LuciferinaViệt Sub Năm: 2018

Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.

Xem Phim Đứa Con Của Quỷ - The Devils Advocate Việt Sub (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kevin lomax là một luật sư anh chưa bao giờ thua trong bất cứ vụ kiện tụng nào hôm nay anh phải làm luật sư cho 1 giáo viên bị cáo buộc là quấy rối tình dục 1 học sinh trong lớp mọi thứ như chống lại thân chủ của mình bằng tài năng và ngôn ngữ của 1 luật sư giỏi anh đã hướng bồi thẩm đoàn theo hướng có lợi cho thân chủ của mình – và dường như cãi thắng vụ kiện câu chuyện bắt đầu từ khoảng thời gian chờ tòa công bố kết luận cuối cùng về vụ án đóđứa con của quỷ,xem phim đứa con của quỷ,download đứa con của quỷ,xem online đứa con của quỷ hd,xem đứa con của quỷ nhanh,tai phim đứa con của quỷ,the devils advocate,xem phim the devils advocate,download the devils advocate,xem online the devils advocate hd,xem the devils advocate nhanh,tai phim the devils advocate,keanu reeves,al pacino,charlize theron