Last Exile Rasuto Eguzairu

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No Ryuukishi.Diễn Viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No RyuukishiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Learning to ride and tame dragons comes easy to most students at Ansarivan Dragonar Academy—except for first-year student Ash Blake, who is known by his fellow classmates as the "number one problem child." Poor Ash is the laughing stock at school because, despite his unfashionably large star-shaped brand that marks him as a future dragon master, he has nothing to show for it. His dragon has never appeared.

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One.Diễn Viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Xem Phim Dramatical Murder - Data Xx Transitory Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo midorijima cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư sau khi toue xây dựng khu nghỉ mát platinum jail trên danh nghĩa midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảodramatical murder,xem phim dramatical murder,download dramatical murder,xem online dramatical murder hd,xem dramatical murder nhanh,tai phim dramatical murder,data xx transitory,xem phim data xx transitory,download data xx transitory,xem online data xx transitory hd,xem data xx transitory nhanh,tai phim data xx transitory